Đánh giá sàn nhựa giả gỗ so với các loại vật liệu khác

     Theo thống kê thì tại Việt Nam thì hiện nay có đến 63% khách hàng lựa chọn sàn nhựa giả gỗ để lắp đặt trong các căn hộ thay vì sàn gỗ truyền thống. Loại vật liệu này có tốt không? Độ bền có cao không? Đây là những câu hỏi được khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ có đánh giá sàn nhựa giả gỗ chi tiết để quý khách hàng tiện theo dõi.

     Sự phổ biến và ưa chuộng của loại sàn nhựa này từ phía khách hàng chủ yếu là nhờ vào tính năng nổi bật của sản phẩm. Đánh giá sàn nhựa giả gỗ so với các loại vật liệu khác thể hiện ở các khía cạnh như sau:


Về vệ sinh sản phẩm


     Nếu dùng sàn gạch bạn sẽ phải dùng các loại hóa chất tẩy rửa để làm sạch vết bẩn. Nếu là sàn gỗ thì việc vệ sinh sẽ vô cùng khó khăn. Với sàn nhựa giả gỗ thì bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau qua là được bởi bề mặt lớp UV đã bảo vệ hoàn toàn sản phẩm.


Về độ bền


     Khi thi công đúng quy trình và đúng kỹ thuật thì sàn nhựa giả gỗ sẽ có độ bền từ 20 – 30 năm. Đây là minh chứng được các nhà sản xuất sản phẩm hàng đầu công bố ra thị trường. So với các loại sàn gạch, sàn gỗ… thì sàn nhựa có độ bền tương đương nên quý khách có thể hoàn toàn an tâm.


Về giá cả


     Trên thị trường hiện nay, những đánh giá sàn nhựa giả gỗ đều cho thấy chúng đã tạo ra xu hướng thay thế toàn bộ các loại vật liệu truyền thống không chỉ nhờ ưu điểm mà còn bởi giá thành rẻ hơn rất nhiều. Sàn nhựa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, năng suất cao, chất liệu đã được cải tiến phù hợp với nhu cầu khách hàng.

     Có một lưu ý dành cho khách hàng đó chính là hãy cân nhắc về các địa chỉ mua hàng chính hãng để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.


Về tính an toàn của sản phẩm


     Sàn nhựa giả gỗ khi đưa ra thị trường đã trải qua một quá trình kiểm định nghiêm ngặt từ nhà sản xuất đảm bảo an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường. Vật liệu chính cấu tạo nên sản phẩm đó là hạt nhựa và bột đá giúp tiết kiệm nguồn nguyên liệu tự nhiên đang dần bị cạn kiệt.

     Đồng thời sàn nhựa giả gỗ cũng giúp tránh trơn trượt hiệu quả. Hơn thế, do kết cấu bên trong sàn khá mềm nên cũng có thể hạn chế rơi vỡ đồ vật cho bạn.


Đánh giá sàn nhựa giả gỗ có tốt không? Thực sự có nên dùng không?


     Sản phẩm có tốt hay không sẽ phụ thuộc vào các tiêu chí như sau:


  • Sản phẩm thuộc nhà sản xuất chính hãng.
  • Thi công cần đáp ứng đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật.
  • Độ dày của sàn, giá thành và ứng dụng thực tế của sản phẩm.
  • Quá trình sử dụng, bảo quản, vệ sinh.
Đánh giá sàn nhựa giả gỗ so với các loại vật liệu khác